เทคนิคไดเอ็ต เพื่อขาเรียวสวย สวยใน 7 วัน

 
เทคนิคไดเอ็ต เพื่อขาเรียวสวย สวยใน 7 วัน

ใกล้ถึงเทศกาลแห่งความสุขและการเฉลิมฉลองปลายปี สาวๆ ทั้งหลายคงเริ่มเตรียมหาชุดสวยไว้ใส่ออกงานกันแล้ว อย่างไรก็ตาม ปัญหาเกี่ยวกับสัดส่วนก็ยังเป็นเรื่องใหญ่ โดยเฉพาะในวันสำคัญที่เราต้องการดูสวยหมดจด

          วันนี้ "สิงห์สีชมพู" มีคำแนะนำดีๆ จากนิตยสาร "fabulousmag" ของอังกฤษมาเล่าให้ฟัง เกี่ยวกับเทคนิคการทำให้ "ขา" เรียวสวยได้ภายใน 1 สัปดาห์ เพื่อให้สาวๆ นำไปใช้ทันปลายพอดิบพอดี ทั้งนี้ทั้งนั้น เทคนิคนี้ไม่ช่วยให้ขายาวขึ้น แต่ช่วยให้ขามีความกระชับได้สัดส่วนมากขึ้น โดยการรับประทานอาหารให้ถูกประเภทและถูกปริมาณ

          "ขา" เป็นอวัยวะที่สามารถทำให้กระชับได้ง่ายที่สุด เพราะเป็นส่วนที่ต้องออกกำลังกายอยู่แล้วในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ ถ้าคุณเป็นคนที่หากน้ำหนักขึ้นแล้ว ขาจะใหญ่ก่อนส่วนอื่น การใช้เทคนิคนี้จะทำให้ขาเล็กลงก่อนส่วนอื่นๆ ด้วย


4 กฎสำหรับขาสวย

           1. เน้นรับประทาน "โปรตีน" แคลอรี่ต่ำ - ไร้ไขมัน เพื่อช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ที่อาจสึกหรอ
           2. รับประทาน "ไขมัน" ที่จำเป็นต่อร่างกาย เพื่อช่วยให้ผิวมีความเปล่งปลังและไม่แห้งกร้าน
           3 เน้นรับประทานอาหารที่มี "โปเตสเซียม" และ "มีน้ำ" เยอะๆ ซึ่งจะช่วยให้ปัสสาวะบ่อยขึ้น เป็นการลดการคั่งน้ำในร่างกาย อาการบวมและเซลลูไลท์
           4. เน้นรับประทานผลไม้ประเภท "ส้มหรือมะนาว" เพื่อช่วยให้การเผาผลาญของร่างกายดีขึ้น นอกจากนี้ ยังช่วยให้ร่างกายดูดซึมธาตุเหล็กได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

อาหาร 5 ประเภทที่แนะนำ

           1.กล้วย
           2.ไข่
           3.ปลาแซลมอน - เนื้อไก่
           4.ผลไม้ประเภทส้มและมะนาว
           5.ผลอโวคาโด้


          การรับประทานอาหารตามแผนนี้ ต้องทาน "สลัดผัก" ทุกวันแทนมื้อหลัก 1 มื้อหรือแทนของว่าง ควรเต็มผักจำพวก "หน่อไม้ฝรั่ง" หรือ "เซเลรี่"  เข้าไปด้วยก็ยิ่งดี ส่วนอาหารมื้ออื่นๆ ควรเน้นทานส่วนผสมอาหาร 5 ประเภทข้างต้นเป็นหลัก นอกจากนี้ ยังสามารถดื่มกาแฟ ชาประเภทต่างๆ และน้ำเปล่าได้ตามปกติ แต่พวกน้ำหวาน น้ำอัดลมควรงด

          ทำได้ตามนี้ ขาที่เรียวสวย (ขึ้น) ....อาจไม่ไกลเกินเอื้อมค่ะ




เมื่อ : 13 ธ.ค. 51 19:14:23
ที่มา: www.kapook.com
โดย : kura